Pod chill là gì? Hút pod chill có an toàn cho sức khỏe? Pod relax atrip

Trong thời gian gần đây, xu hướng sử dụng Pod chill ngày càng tăng. Nhiều người dùng pod chill khẳng định sản phẩm này sử dụng tương tự thuốc lá nhưng được ưa chuộng là nhờ khả năng tạo ra khoái cảm chứ không gây hại. Vậy thực chất Pod chill là gì? Tác hại của pod chill? Các hãng cung cấp pod chill uy tín tại Việt Nam Hãy cùng atripofchill.com tìm hiểu qua bài viết sau.

Pod chill là gì? Thành phần của pod chill?

Pod chill là tên gọi của một loại tinh dầu dùng cho thuốc lá điện tử. Người dùng cho rằng hương vị pod chill ngon như trái cây tươi nhiệt đới và đặc biệt là kèm theo hiệu ứng lâng lâng mang đến cảm giác phê và đầy khoái cảm. Pod Chill làm người sử dụng cảm thấy hưng phấn, thư thái vì khiến cơ thể giải phóng hoóc môn dopamine trong não.

Sản phẩm thường được chiết xuất kết hợp một lượng nhỏ Shikigami, Ayahuasca, Salvia, Mescaline,… trong mức kiểm soát. Trên thực tế, pod chill nên được sử dụng ở mức vừa phải, có trách nhiệm và có kiểm soát bởi khi chúng ta sử dụng pod hay thuốc lá điện tử quá nhiều vẫn ảnh hưởng đến sức khỏe.

Khi được sử dụng bằng cách hút hoặc dùng vape, pod chill sẽ xâm nhập vào máu rất nhanh và tạo ra khoái cảm, hưng phấn cho người dùng chỉ sau vài giây hoặc vài phút. Mức đạt cực đại sẽ diễn ra trong vòng 30-45 phút và mất từ 1-2 giờ mới hết tác dụng và người dùng hoàn toàn tỉnh táo.

Đối với Pod Chill

Hiệu ứng mang lại khá phong phú như hạnh phúc, vui vẻ, lâng lâng. Người dùng có thể đạt đến khoái cảm cực đại và cần thời gian dài để trở lại trạng thái bình thường. Vì thế, pod chill không thể dùng mọi lúc. Khi sử dụng pod chill người dùng sẽ nhận được hiệu ứng lớn, cảm giác phê và thỏa mãn. Nhận thức và cảm xúc có thay đổi hoàn toàn khi dùng pod chill.

 

Tác dụng tốt của Pod Chill khi sử dụng đúng liều lượng cho phép:

Pod chill được đánh giá là hút ngon, thành phần trong pod chill khi nạp vào cơ thể liều lượng cho phép sẽ mang lại những tác dụng tốt như:

  •  Giác quan thay đổi, cảm nhận màu sắc dường như tươi sáng hơn.
  • Thay đổi tâm trạng: cảm thấy hưng phấn, vui vẻ, thư giãn và hạnh phúc.
  • Cảm giác đói hơn, ăn ngon hơn.
  • Cảm thấy buồn ngủ, hỗ trợ hiệu quả đối với người bị mất ngủ thường xuyên kéo dài.
  • Pod chill có thể điều hòa và ngăn ngừa căn bệnh tiểu đường.
  • Pod chill có thể giúp ích cho bệnh nhân trầm cảm, pod chill đang là dược phẩm của tương lai trong việc điều trị bệnh tự kỉ.
  • Pod chill giúp điều hòa các cơn co giật (động kinh).
  • Pod chill là một lựa chọn an toàn hơn Đồ Chơi Mới và các chất có cồn khác.

Những tác động này mang đến cảm giác lâng lâng, thư giãn. Nhiều người dùng hiệu ứng tích cực của pod chill để giảm stress, chữa trị mất ngủ và điều chỉnh tâm trạng. Tuy nhiên, nếu dùng pod chill quá liều lượng cho phép có thể gây nôn ói sml như say đồ bia rượu.

Cảnh báo về mức độ an toàn của Pod Chill

Pod chill cũng được khuyến cáo không nên lạm dụng vì có thể khiến người dùng buồn nôn say đồ. Ngoài ra, cũng có nhiều cảnh báo về tác hại của việc sử dụng pod chill kém chất lượng, fake, hàng trôi nổi trên thị trường có thể gây sốc và nhiều tình trạng nguy hiểm khác. Vì vậy hãy chọn những thương hiệu pod chill uy tín có tên tuổi trên thị trường để được trải nghiệm phiêu linh và an toàn nhất các bạn nhé. Một trong số ít ỏi các hãng phân phối pod chill uy tín – chất lượng nhất được FDA công nhận trên thị trường đó là Atrip

“CHỈ SỬ DỤNG POD CHILL KHI ĐÃ ĐỦ 18 TUỔI VỚI LIỀU LƯỢNG KIỂM SOÁT VÀ CÓ TRÁCH NHIỆM”

Trên đây là thông tin cơ bản về Pod chill. Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết liên quan để hiểu rõ hơn về các dòng Pod chill chính hãng và chất lượng nhé. Và hơn hết, hãy sử dụng sản phẩm có trách nhiệm và biết kiểm soát để không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân và những người xung quanh.

Mua Pod Chill ở đâu Uy Tín – Chất Lượng – An Toàn cho sức khỏe ? 

Hiện nay có rất nhiều hãng đang phân phối thuốc lá điện tử trên toàn cầu. Nhưng chỉ một trong số ít các hãng đó là đạt chuẩn an toàn, và đạt chuẩn chất lượng.
Một trong những hãng cung cấp Pod Chill Uy tín nhất đó là Atrip

atripofchill.com tự hào là đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng Atrip đến từ Mỹ với mong muốn mang lại chất lượng cao nhất cho quý khách hàng.

CAM KẾT:
Hàng chính hãng 100%, có tem chống giả, khách được kiểm tra Authentic bằng mã code khi mua hàng.
Chúng tôi tự hào là nhà phân phối chính hãng thuốc lá điện tử: Atrip Juice Relax nổi tiếng toàn cầu là Atrip tại Việt Nam. Cam kết mang đến cho quý khách sản phẩm chính hãng, chất lượng. Tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bạn.

Mua Pod Chill tại: https://atripofchill.com/danh-muc-san-pham/pod-chill/

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *